image banner
Kỷ niệm 32 năm ngày quốc tế Người cao tuổi, triển khai tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2022
Sáng ngày 29/9, Ban đại diện Hội Người cao tuổi quận tổ chức kỷ niệm 32 năm ngày quốc tế Người cao tuổi 01/10, triển khai tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2022.

Sáng ngày 29/9, Ban đại diện Hội Người cao tuổi quận tổ chức kỷ niệm 32 năm ngày quốc tế Người cao tuổi 01/10, triển khai tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2022. Tới dự có các đồng chí: Lê Văn Nhã – Chủ tịch Hội Người cao tuổi thành phố; Nguyễn Thị Thuyên - Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân quận, Phạm Thị Phượng - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân quận. Cùng dự có lãnh đạo Ban Dân vận Quận uỷ, lãnh đạo Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận.

Quang cảnh lễ kỷ niệm

 Các đại biểu dự lễ kỷ niệm 

Những năm qua, phát huy tinh thần “Tuổi cao gương sáng”, người cao tuổi trên địa bàn quận gương mẫu tham gia các cuộc vận động, các phong trào ở địa phương; tích cực tham gia công tác xã hội phù hợp với điều kiện sức khỏe khả năng, kinh nghiệm của mình, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ ở địa phương.  Hiện trên địa bàn quận có 10 tổ chức hội người cao tuổi cơ sở với tổng số 10.088 hội viên. Các cấp hội đã phát huy cao vai trò tập hợp, đoàn kết hội viên sinh hoạt, học tập; đồng thuận, nhất trí về chính trị tư tưởng trong tổ chức hội. Toàn quận có trên 760 người cao tuổi tham gia công tác trong tổ chức chính trị, tổ chức xã hội ở địa phương; trên 300 người cao tuổi làm kinh tế giỏi. Các cấp uỷ, chính quyền từ quận đến phường chú trọng công tác chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi. Hàng năm, đều tổ chức chúc thọ, mừng thọ các cụ cao tuổi; thăm hỏi, tặng quà những người có hoàn cảnh khó khăn. Đời sống văn hoá tinh thần của người cao tuổi ngày càng nâng cao.

Chủ tịch Hội Người cao tuổi quận Phạm Thị Hưởng đọc diễn văn tại lễ kỷ niệm

          Hưởng ứng Ngày quốc tế Người cao tuổi năm 2022 với chủ đề: “Chung tay chăm sóc người cao tuổi hoàn cảnh khó khăn” và triển khai “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam” năm 2022, quận sẽ tập trung đẩy mạnh tuyên truyền về vai trò của người cao tuổi; tích cực vận động các nguồn lực hỗ trợ chăm lo cho người cao tuổi cô đơn, người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; động viên các cơ quan, tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm hưởng ứng các nội dung hoạt động của Tháng hành động vì người cao tuổi, nhằm thực hiện có hiệu quả cuộc vận động và xã hội chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi. 

    Hội Người cao tuổi quận trao thưởng cho hai đội bóng chuyền hơi nam và nữ của quận đạt giải cao tại giải bóng chuyền hơi thành phố

Hội Người cao tuổi quận tặng quà 60 người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn

Cũng nhân dịp này, Hội Người cao tuổi quận trao thưởng cho hai đội bóng chuyền hơi nam và nữ của quận đạt giải cao tại giải bóng chuyền hơi thành phố vừa tổ chức; tặng quà 60 người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận, mỗi suất quà trị giá 700 nghìn đồng./.

Quỳnh An

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
TIN MỚI NHẤT
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Trong tháng: 0
  • Trong năm: 0