Ngày 4/7, Trung tâm phục vụ Hành chính công phường Kiến An đã tiếp nhận và giải quyết 143 hồ sơ trực tiếp và hồ sơ trực tuyến

Ngày 4/7, Trung tâm phục vụ Hành chính công phường Kiến An đã tiếp nhận và giải quyết 143 hồ sơ, trong đó: 132 hồ sơ chứng thực trực tiếp và 11 hồ sơ trực tuyến (gồm 5 hồ sơ hộ tịch và 6 hồ sơ đăng ký thành lập hộ kinh doanh). Các quy trình tiếp nhận, xử lý hồ sơ trực tiếp và trực tuyến đều vận hành thông suốt, bảo đảm không có gián đoạn. 

Đội ngũ cán bộ, công chức Trung tâm phục vụ Hành chính công phường Kiến An nhiệt tình hướng dẫn người dân làm thủ tục hành chính

Trung tâm Phục vụ hành chính công phường có 3 nhóm chức năng, nhiệm vụ: tiếp nhận, số hóa, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông; kiểm soát thủ tục hành chính theo thẩm quyền và xây dựng chính quyền điện tử, theo dõi việc ứng dụng công nghệ thông tin tại UBND cấp phường.

Trung tâm phục vụ Hành chính công phường Kiến An không chỉ là nơi tiếp nhận và giải quyết các thủ tục hành chính, mà còn hướng tới xây dựng một môi trường hành chính thân thiện, hiện đại, minh bạch, lấy người dân làm trung tâm phục vụ. Nhiều người dân đến làm thủ tục trong những ngày đầu vận hành mô hình chính quyền 2 cấp đều ghi nhận tinh thần nhiệt tình hướng dẫn trong quy trình tiếp đón của cán bộ, công chức Trung tâm phục vụ Hành chính công phường. 

 

 

 

 

 

btv kienan
QR Code
Tin liên quan
1 2 
image advertisement
image advertisement
Tin mới
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0